เชิญฟังเพลงฮิตซิครับ

คุณจะทำอย่างไรมักจะเปลี่ยน Ringtone ของคุณหรือไม่

ดูเหมือนราวกับว่าอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง บริษัท มือถือส่ง SMS ให้กับลูกค้าของพวกเขาพวกเขาเสนอโอกาสที่จะเปลี่ยนริงโทนของพวกเขาสำหรับค่าธรรมเนียมเล็กคุณอาจจะหรือไม่อาจต้องการเปลี่ยนเสียงเรียกเข้าของคุณ แต่ข้อเสนอนี้มีให้คุณใช้เวลานานถึง บางคนไม่เคยเปลี่ยนริงโทนของพวกเขาและติดกับหนึ่งที่พวกเขาตัดสินใจได้เมื่อพวกเขาได้รับโทรศัพท์มือถือครั้งแรกของพวกเขาที่มาพร้อมกับเสียงที่เลือก ด้วยวิธีการนี​​้อย่างน้อยพวกเขารู้ว่าเมื่อมีการโทรศัพท์ของพวกเขาที่าหากมีการยกเลิกในขณะที่ในกระเป๋าถือหรือกระเป๋าเอกสาร มันค่อนข้างเหมือนแม่ตระหนักถึงเมื่อมีเด็กของเธอที่ร้องไห้ในพื้นที่เล่นแออัด ขณะนี้มีทั้งหมดเป็นที่แนบมาเพื่อไปยังโทรศัพท์มือถือของเราที่เรารู้จัก'เสียง'ของพวกเขา

มีหลายเสียงเรียกเข้าเพื่อออกมีที่เราจะดาวน์โหลดนั้น ๆ จริงๆเราเป็นทางเลือกมากมายสำหรับ มันจะทำให้ความรู้สึกที่เราจะเปลี่ยนเสียงเรียกเข้าของเราบ่อยครั้งเพื่อให้เราสามารถมีเพลงที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับเราอารมณ์ ไม่กี่คอร์ดกึกก้องของ Beethoven 's"Pathetique"ตัวอย่างเช่นถ้าเราจะรู้สึกมีพลังหรือทํานองที่เงียบสงบถ้าเราเงียบสงบ ทางเลือกเป็นของเราและบางทีเราจริงๆควรหาทางที่จะเปลี่ยนเสียงเรียกเข้าของเราบ่อยกว่าที่เราทำ คุณเคยใส่ใจเพื่อตรวจสอบเว็บไซต์ที่นำเสนอวอลล์เปเปอร์และเสียงเรียกเมื่อเร็ว ๆ นี้? คุณอาจจะประหลาดใจอย่างเป็นสุข พวกเขาช่วยให้คุณประหยัดสำหรับวุ่นวายกับการไปถึงเพลงอื่น ๆ กำลังมองหาเว็บไซต์เพื่อดาวน์โหลดปรับแต่งคุณและพวกเขาได้ฟรี มีอันตรายใดในการตรวจสอบจากบางแม้สำหรับความอยากรู้เพราะถึงแม้ว่าคุณอาจจะมีการล่อลวงแม้ว่าคุณจะแนบมากับเสียงเรียกเข้าปัจจุบันของคุณ

เสียงจากธรรมชาติจะดีเพราะคุณสามารถมองเห็นผู้คนตอบสนองต่อพวกเขา พวกเขาจริงมองไปดูว่ามีสัตว์จริงหลังหรือใกล้กับพวกเขา นี้จะสนุกมากถ้าคุณมีการบ่นกบในห้างแออัดหรือร่ำไห้ลูกแมวให้คุณรู้ว่าคุณได้รับเพียงข้อความ ฉันพบว่าการร้องกริ่งคริกเก็ตทำให้ค่อนข้างกวนเกินไปเป็นเด็กหญิงและผู้หญิงค่อนข้างคลื่นไส้เกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตดังกล่าว

แน่นอนถ้าคุณมีเวลาคุณสามารถสร้างริงโทนของคุณเอง แต่ถ้าคุณไม่ได้หูดีสำหรับ discordances, คุณอาจจะต้องสละเวลาในการทำเช่นนี้ อย่างน้อยคุณถูกสร้างสรรค์แม้ว่าและจะมีการออกเสียงแต่ละเสียงเรียกเข้า ก็เพียงเพื่อให้ง่ายมากที่จะดาวน์โหลดหนึ่งที่เพียงไม่กี่คลิกเมาส์ไปว่า

Leave a Reply

