เชิญฟังเพลงฮิตซิครับ

คริสบราวน์เสียงเรียกเข้า

คริสบราวน์เป็นหนึ่งในศิลปินดนตรีที่นิยมมากที่สุดของศตวรรษที่ 21 และเพลงของเขาเป็นที่รู้จักและรักทั่วโลก คริสบราวน์มีบางเสียงเรียกเข้าเสียงเรียกเข้าดังสุดในทวีปอเมริกาเหนือของเพลงเพราะความนิยมของเขา คริสบราวน์เรียกได้ถึงโครงสร้างด้านบนสุดของบิลบอร์ด RingMasters และเพลงได้กลายเป็น # 1 ซิงเกิ้ลในหลายประเทศรวมทั้งสหรัฐอเมริกาแคนาดาสหราชอาณาจักรและออสเตรเลีย

คริสMaurice สีน้ำตาลเกิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 1989 พระองค์คือการเสนอชื่อชิงแกรมมี่ American R & B และนักแต่งเพลงนักร้องอปอัพ, นักเต้นนักแสดงและผู้กำกับมิวสิควิดีโอ คริสเปิดตัวบันทึกของเขาในปี 2005 กับอัลบั้มแรกของเขาด้วยตนเองเรื่อง อัลบั้มที่โดดเด่นตีเดี่ยว"Run It!"ซึ่ง topped Billboard Hot 100, การทำคริสบราวน์ศิลปินชายคนแรกที่ได้เปิดตัวครั้งแรกของเขาบนกราฟเดียว

สตูดิโออัลบั้มที่สองของคริสบราวน์, Exclusive, ได้เปิดตัวทั่วโลกในปี 2007 มันเกิดสองซิงเกิ้ลประสบความสำเร็จจำนวนหนึ่งสหรัฐที่สองของเขาตีที่มี Kiss Kiss T – Pain และกับคุณที่แหลมที่ 2 จำนวนใน Hot 100 ทั้งสองซิงเกิ้ลเหล่านี้เช่นเดียวกับรุ่นล่าสุดของบราวน์"Forever"ได้กลายเป็นด้านบนขายเสียงเรียกเข้า Exclusive ได้ตั้งแต่ทองคำขาวไปขายมากกว่าหนึ่งล้านหน่วย

หากคุณกำลังมองหาใหม่ดีริงโทนสำหรับโทรศัพท์มือถือของคุณคริสบราวน์เสียงเรียกเข้าเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบ เขาได้ออกหลาย # 1 ซิงเกิ้ลซึ่งได้กลายเป็นบางส่วนของเสียงเรียกเข้าที่ดาวน์โหลดมากที่สุดของประเทศตลอดเวลาในประเทศสหรัฐอเมริกา คริสเป็นหนึ่งในวงการบันเทิงดังสุด ๆ ในโลกปัจจุบันและเพลงของเขาทำให้เสียงเรียกเข้าน่ากลัว

Leave a comment